கதையாசிரியர்: Testimonials

76 கதைகள் கிடைத்துள்ளன.

ரா.நீலமேகம்

கதைப்பதிவு: April 13, 2024
பார்வையிட்டோர்: 14
 

 சிறுகதைகள்.காம்..இந்த இணையதளத்தின் பணியின் சிறப்பு அளவிட முடியாத ஒன்று. எவ்வளவோ, என் போன்ற மனிதர்கள், மனதில் உருவாகும் பல நல்ல…

வளர்கவி

கதைப்பதிவு: January 30, 2024
பார்வையிட்டோர்: 141
 

 சிறுகதை படைப்பு என்பது ஒர் இன்ப சாகரம். பெருங்கடல். இதுவரை நான் அதில் நான் கரையில் நின்று கால்நனைத்த காரியம்…

வி.கே.லக்ஷ்மிநாராயணன்

கதைப்பதிவு: December 24, 2023
பார்வையிட்டோர்: 235
 

 சிறுகதைகள்.காம் இணைய தளம் எங்களுக்கொரு வரப்பிரசாதம். இன்புறையச் செய்யும் இனிய தளம். தங்களின் சேவை மகத்தானது.

சுந்தரிமணியன்

கதைப்பதிவு: October 27, 2023
பார்வையிட்டோர்: 366
 

 எனது சிறுகதைகளை சிறுகதைகள்.காம் வலைத்தளத்தில் பதிவேற்றம் செய்தமைக்கு எனது மனமார்ந்த நன்றியினைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன். இனிவரும் இளந்தலைமுறையினரை வாசிக்க வைக்க…

எஸ்.ஜெகதீசன்

கதைப்பதிவு: October 9, 2023
பார்வையிட்டோர்: 411
 

 மதிப்புக்குரியவருக்கு, உங்கள் உயர்ந்த ஒப்பற்ற பணியினை மனதார போற்றுகின்றேன். இதயம் நிறைந்து வாழ்த்துகின்றேன். எனது சிறுகதையை பதிவேற்றியமைக்கு மிக்க மிக்க…

எஸ்.ராமமூர்த்தி

கதைப்பதிவு: October 8, 2023
பார்வையிட்டோர்: 457
 

 அரசியல்வாதிகளைப் போல, வாக்குறுதிகளை அளிக்காமல் இளம் தலைமுறை மற்றும் எதிர்கால தலைமுறைகளுக்கு, வாசிப்பதிலும், படைப்பாற்றலிலும் சிறந்து விளங்குவதற்கான, ஆக்கப்பூர்வமான, அறிவின்பாற்பட்ட…

சுதா சிவதாஸ்

கதைப்பதிவு: September 15, 2023
பார்வையிட்டோர்: 536
 

 என் சிறுகதை, ‘கையெழுத்து’ உங்கள் இணைய தளத்தில் பதிவிட்டமைக்கு மிக்க நன்றி. உங்கள் தளத்தைப் பற்றி நான் அறிந்த கொண்டதில்…

அன்னூர் கே.ஆர்.வேலுச்சாமி

கதைப்பதிவு: August 18, 2023
பார்வையிட்டோர்: 339
 

 எழுத்துப்பசி கொண்டு ஏங்குவோருக்கு பழுத்துப்பசி போக்க உதவும் அட்சய விருட்சமாய் உள்ளது தங்களது சிறுகதைத்தளம்.

ஸ்ரீ.தாமோதரன்

கதைப்பதிவு: June 6, 2023
பார்வையிட்டோர்: 661
 

 சிறுகதைகள்.காம் மூத்த, மற்றும் பிரபல எழுத்தாளர்களால் எழுதப்பட்ட சிறுகதைகளை கொண்டுள்ள பொக்கிஷம். அதுமட்டுமல்ல எண்ணற்ற ஆரம்ப கட்ட எழுத்தாளர்களுக்கும் நல்ல…

விஜி ரமேஷ்

கதைப்பதிவு: May 26, 2023
பார்வையிட்டோர்: 628
 

 என்னைப் போன்ற வளர்ந்து வரும் எழுத்தாளர்களுக்கு “சிறுகதைகள்.காம்” ஒரு வரப்பிரசாதமாகும். தங்கள் அன்பிற்கும், அங்கீகாரத்திற்கும், ஆதரவிற்கும், இணையதளத்தில் எனது எழுத்துக்களை…