அந்தரங்க கொள்கைகள்

 

இந்த வலைத்தளத்தின் மூலம் சேகரிக்கப்பட்ட தனிப்பட்ட தரவு தரவு பாதுகாப்பு சட்டத்திற்கு இணங்க எங்களால் கட்டுப்படுத்தப்படுகிறது.

உங்களிடமிருந்து என்ன தரவு சேகரிக்கப்படுகிறது?

நாங்கள் பல வழிகளில் தரவை சேகரிக்கிறோம்:

பதிவு: நீங்கள் தளத்திற்காக பதிவு செய்யும்போது அல்லது தளத்தைப் பயன்படுத்தும்போது, ​​ஒரு மின்னஞ்சல் முகவரி, ஒரு பயனர் பெயர் மற்றும் பல தகவல்களை நீங்கள் உள்ளிட எங்கள் தளம் உங்களை அனுமதிக்கிறது. இந்த தகவல்கள் அனைத்தும் எங்களால் பதிவு செய்யப்பட்டுள்ளன. உங்களுக்கு தேவையில்லை என்பதை நினைவில் கொள்க, பயனர் கணக்கு பயனர் பெயரை உருவாக்கும்போது உங்கள் உண்மையான பெயரைப் பயன்படுத்த வேண்டாம் என்று பரிந்துரைக்கிறோம்.

சமர்ப்பிப்புகள்: எங்கள் தளத்திற்கு நீங்கள் மின்னஞ்சல் வழியாக ஒரு படைப்பை சமர்ப்பிக்கும் போது, ​​அந்தக் கதை அனுப்பப்பட்ட மின்னஞ்சல் முகவரி மற்றும் உடலில் தானாக முன்வந்த வேறு எந்த மின்னஞ்சல் முகவரிகள் அல்லது மின்னஞ்சலின் இணைப்புகள் எங்களால் பதிவு செய்யப்படுகின்றன. கூடுதலாக, உடலில் அல்லது மின்னஞ்சலின் இணைப்புகள் அல்லது சமர்ப்பிப்பில் தானாக முன்வந்த வேறு எந்த தனிப்பட்ட தரவுகளும் எங்களால் பதிவு செய்யப்படலாம்.

வலை பதிவுகள்: உங்கள் கணினியின் ஐபி முகவரி, HTTP இருப்பிடம், தேடல் சரம், அணுகல் நேரம், உலாவியின் நேரம் மற்றும் அணுகப்பட்ட ஒவ்வொரு பக்கத்திற்கும் பிற புள்ளிவிவரங்கள் போன்ற உங்கள் உலாவி அனுப்பிய தகவல்களையும் நாங்கள் பதிவு செய்கிறோம். வலைப்பக்கப் பயன்பாடு குறித்த புள்ளிவிவர தகவல்களை வழங்க மொத்த தரவு ஒன்றில் இந்த தரவு அநாமதேயமாக பயன்படுத்தப்படலாம்.

கண்காணிப்பு சேவைகள்: குவாண்ட்காஸ்ட் அல்லது கூகுள் அனலிட்டிக்ஸ் போன்ற கண்காணிப்பு சேவைகளை நாங்கள் பயன்படுத்தலாம், அவை வலைப்பக்க பயன்பாட்டைப் பற்றிய புள்ளிவிவர தகவல்களை வழங்க மொத்த வடிவத்தில் அநாமதேயமாகப் பயன்படுத்தப்படும் வலை பதிவு தகவல்களையும் பதிவு செய்கின்றன. இந்த தரவு மூன்றாம் தரப்பினரால் சேகரிக்கப்பட்டு சேமிக்கப்படுகிறது என்பதை நினைவில் கொள்க.

மற்றவை: போட்டிகள், கணக்கெடுப்புகள் மற்றும் எங்களுடன் கடிதப் பரிமாற்றம் உள்ளிட்ட பிற நேரங்களில் நாங்கள் உங்களிடம் தனிப்பட்ட தரவைக் கேட்கலாம், அவற்றில் நாங்கள் ஒரு பதிவை வைத்திருக்கலாம்.

உங்கள் தனிப்பட்ட தரவை நாங்கள் எவ்வாறு பயன்படுத்துவது?

வலைத்தளத்தையும் வலைத்தளத்தின் மூலம் அல்லது அதனுடன் கிடைக்கக்கூடிய சேவைகளையும் நிர்வகிக்கவும், மிதப்படுத்தவும் பராமரிக்கவும் உங்கள் தனிப்பட்ட தரவை நாங்கள் முதன்மையாகப் பயன்படுத்துகிறோம். தரவின் அசல் நோக்கத்தைப் பொருட்படுத்தாமல், தளத்தின் மிதமான நோக்கத்திற்காக சேவைகள், தனிப்பட்ட செய்திகள், கருத்துகள் பற்றிய தனிநபரின் அல்லது மொத்த தரவு உட்பட சேகரிக்கப்பட்ட எந்தவொரு தரவும் பயன்படுத்தப்படலாம்.

உள் பதிவுகளை வைத்திருப்பதற்கான தனிப்பட்ட தரவையும் நாங்கள் வைத்திருக்கலாம், தேவைப்பட்டால், அதன் சட்ட உரிமைகளைப் பாதுகாக்க அல்லது செயல்படுத்த தனிப்பட்ட தரவைப் பயன்படுத்தலாம் மற்றும் அதன் சட்டபூர்வமான கடமைகளுக்கு இணங்கலாம்.

குறிப்பிட்ட வகை தரவுகளைப் பயன்படுத்துவது பற்றிய கூடுதல் விவரம் பின்வருமாறு:

ஆசிரியர் தரவு: எங்கள் வலைத்தளத்திற்கு படைப்புகளை சமர்ப்பிக்கும் பயனர்கள் தங்களைப் பற்றிய சுயசரிதை தரவு சமர்ப்பிப்புகள் தொடர்பான மின்னஞ்சல்களில், இந்த தரவை அதன் தளங்களின் பயனர்களுக்கு பொருத்தமான தள பக்கத்தில் வெளியிடுவதன் மூலம் கிடைக்கச் செய்வோம். இந்த வாழ்க்கை வரலாற்றுத் தரவு அகற்றப்பட வேண்டும் அல்லது நிறுத்தப்பட வேண்டும் என்று சமர்ப்பிப்பவர் கோர வேண்டுமானால், சமர்ப்பிப்பவரின் விருப்பங்களுக்கு இணங்க ஒவ்வொரு நியாயமான முயற்சியையும் நாங்கள் செய்வோம். சமர்ப்பிப்பாளர்கள் கவனிக்க வேண்டும், இணையதளத்தில் வெளியிடப்பட்ட தரவை வலைத்தளத்திலிருந்தே அகற்ற முடியும் என்றாலும், தளத்தின் பயனர்களால் உள்நாட்டில் பதிவிறக்கம் செய்யப்பட்டு சேமிக்கப்பட்டுள்ள தரவுகளின் மீது எங்களுக்கு எந்த கட்டுப்பாடும் இல்லை.

மின்னஞ்சல் தரவு: பயனர்கள் தங்கள் மின்னஞ்சல் முகவரியை எங்களிடம் அனுப்பினாலும், உதாரணமாக, தளத்தில் பதிவுசெய்வதன் மூலமோ அல்லது ஒரு கதையைச் சமர்ப்பிப்பதன் மூலமோ, சமர்ப்பிக்கப்பட்ட முகவரியில் பயனரை அனுப்பலாம், உதாரணமாக, தளத்தில் ஏற்படும் மாற்றங்கள் தொடர்பான தகவல்கள். பயனர்கள் எந்த நேரத்திலும் எங்களுக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்புவதன் மூலம் இந்த தகவலைப் பெறுவதை நிறுத்துமாறு கோரலாம்.

பதிவுத் தரவு: தளத்தைப் பதிவுசெய்யும்போது அல்லது பயன்படுத்தும் போது பயனர்கள் வழங்கும் எந்தவொரு தகவலும் (அவர்களின் மின்னஞ்சல் முகவரி மற்றும் கடவுச்சொல்லைத் தவிர) தளத்தைப் பார்வையிடும் எவருக்கும் காணக்கூடியதாக இருக்கும். கூடுதலாக, தளத்தின் பயனரின் பயன்பாடு குறித்த சில தகவல்கள் (விளையாட்டு மதிப்பெண்கள் மற்றும் அணிகள் போன்றவை) தளத்தின் பிற பயனர்களுக்குக் காணப்படுகின்றன.

கருத்துரைகள்: பயனர்கள் தளத்திற்கு கருத்துகளை அனுப்பும் இடத்தில், இந்தத் தரவை அதன் தளங்களின் பயனர்களுக்கு பொருத்தமான தளப் பக்கத்தில் வெளியிடுவதன் மூலம் கிடைக்கச் செய்கிறோம். இந்த சேனல்கள் வழியாக தனிப்பட்ட தகவல்களை அனுப்பாமல் பார்த்துக் கொள்ளுமாறு நாங்கள் பரிந்துரைக்கிறோம்.

இந்த சேனல்கள் வழியாக அனுப்பப்படும் எந்தவொரு தனிப்பட்ட தரவும் அகற்றப்பட வேண்டும் அல்லது நிறுத்தப்பட வேண்டும் என்று சமர்ப்பிப்பவர் கோர வேண்டுமானால், சமர்ப்பிப்பவரின் விருப்பத்திற்கு இணங்க ஒவ்வொரு நியாயமான முயற்சியையும் நாங்கள் செய்வோம். சமர்ப்பிப்பாளர்கள் கவனிக்க வேண்டும், இணையதளத்தில் வெளியிடப்பட்ட தரவை வலைத்தளத்திலிருந்தே அகற்ற முடியும் என்றாலும், தளத்தின் பயனர்களால் உள்நாட்டில் பதிவிறக்கம் செய்யப்பட்டு சேமிக்கப்பட்டுள்ள தரவுகளின் மீது எங்களுக்கு எந்த கட்டுப்பாடும் இல்லை.

குக்கீகள் எவ்வாறு பயன்படுத்தப்படுகின்றன?

அதன் வலைத்தளங்களில் தனிப்பயனாக்கக்கூடிய, தனிப்பயனாக்கப்பட்ட அனுபவத்தை வழங்குவதற்காக, உங்கள் கணினியின் வன்வட்டில் உங்கள் இணைய உலாவியால் சேமிக்கப்பட்ட ஒரு சிறிய தகவலான ‘குக்கீகளை’ நாங்கள் பயன்படுத்துகிறோம். கூடுதலாக, எங்கள் வலைத்தளங்களைப் பயன்படுத்துவதைப் பற்றிய தகவல்களை அநாமதேய வடிவத்தில் பெற நாங்கள் குக்கீகளைப் பயன்படுத்தலாம்.

தற்போது, ​​குக்கீகள் இதற்குப் பயன்படுத்தப்படுகின்றன:

  • நீங்கள் நியமிக்கும் தலைப்புகள் – தளத்தில் கிடைக்கும் வசதிகளைப் பயன்படுத்தி – ‘படிக்க’ அல்லது ‘குறிக்கப்பட்டவை’ மற்றும் நீங்கள் விரும்பும் ஆசிரியர்கள் அல்லது தலைப்புகள் ‘பிடித்தவை’ எனக் கண்காணிக்கவும்.
  • நீங்கள் தளத்தில் உள்நுழைந்துள்ளீர்களா இல்லையா என்பதைக் கண்காணிக்கவும்.
  • உங்கள் தள சுயவிவரத்தின் வேறு சில கூறுகளின் நிலையைக் கண்காணிக்கவும்.
  • பக்கங்களில் விளம்பரம் தோன்றும் இடத்தில், விளம்பரதாரர் தங்கள் சொந்த குக்கீகளைப் பயன்படுத்த தேர்வு செய்யலாம். இந்த தரவு மூன்றாம் தரப்பினரால் சேகரிக்கப்பட்டு சேமிக்கப்படுகிறது என்பதை நினைவில் கொள்க.

குக்கீகளை ஏற்க வேண்டாம் என்பதை தேர்வு செய்ய பெரும்பாலான வலை உலாவிகள் உங்களை அனுமதிக்கின்றன என்பதை நினைவில் கொள்க. இது எங்கள் தளங்களால் வழங்கப்பட்ட பிற வசதிகளைப் பயன்படுத்துவதைத் தடுக்காது.

எனது தனிப்பட்ட தரவை நீங்கள் எங்கே வைத்திருக்கிறீர்கள், தரவின் பாதுகாப்பு எவ்வாறு பாதுகாக்கப்படுகிறது?

அது சேகரிக்கும் அனைத்து தரவுகளின் பாதுகாப்பையும் பராமரிக்க நாங்கள் கடமைப்பட்டுள்ளோம். முக்கியமான கடவுச்சொற்கள் நம்பகமான நபர்களுக்கு மட்டுமே கிடைக்க வேண்டும் என்பது எங்கள் பாதுகாப்புக் கொள்கைகளுக்கு தேவைப்படுகிறது.

உங்கள் தரவு அமெரிக்கா அல்லது உங்கள் உள்ளூர் பகுதி, மாவட்டம், மாநிலம் அல்லது நாட்டிற்கு வெளியே உள்ள பிற நாடுகளில் உள்ள பாதுகாப்பான சேவையகங்கள் மற்றும் கணினிகளில் பதிவுசெய்யப்படலாம், செயலாக்கலாம் மற்றும் எங்கள் சார்பாக சேமிக்கப்படலாம். உங்கள் தரவு வைத்திருக்கும் நாடுகளின் சட்டங்கள் அமெரிக்காவிற்குள் இருக்கும் தனிப்பட்ட தரவுகளுக்கு அதே அளவிலான பாதுகாப்பை வழங்காது, ஆனால் உங்கள் தரவை இழப்பு அல்லது தவறான பயன்பாட்டிலிருந்து பாதுகாக்க நாங்கள் நடவடிக்கை எடுப்போம்.

கூடுதலாக, மேலே விவரிக்கப்பட்டுள்ளபடி இணையதளத்தில் இடுகையிடப்பட்ட எந்தவொரு தரவும், இணையம் வழியாக வலைத்தளத்தை அணுகும் உலகளாவிய எந்தவொரு உறுப்பினரும் பார்க்க முடியும்.

உங்கள் நாட்டிற்கு வெளியே வைத்திருப்பதை நீங்கள் எதிர்த்தால் எந்தவொரு தனிப்பட்ட தரவையும் எங்களுக்கு அனுப்பக்கூடாது.

மூன்றாம் தரப்பினருக்கு எனது தரவை வெளியிடுவீர்களா?

சேகரிக்கப்பட்ட எந்த தரவையும் நாங்கள் கிடைக்கச் செய்யலாம்:

  • தொழில்முறை நிறுவனங்கள், நபர்கள் அல்லது நிறுவனங்கள் தங்கள் சேவைகளை அல்லது சட்ட, வரி, தகவல் தொழில்நுட்பம், மின் வணிகம் அல்லது நிதி விஷயங்களுக்கு நியாயமான முறையில் தேவைப்படும் இடங்களில் எங்களுக்கு ஆலோசனை வழங்குகின்றன.
  • சட்டப்படி தேவைப்படுவது போல, அல்லது எங்கள் சட்ட உரிமைகளைப் பாதுகாக்க அல்லது செயல்படுத்துவதற்கு தேவைப்படலாம்.

கூடுதலாக, மேலே விவரிக்கப்பட்டுள்ளபடி இணையதளத்தில் வெளியிடப்பட்ட எந்தவொரு தரவும் (ஆசிரியர் தரவு, விளையாட்டுத் தரவு அல்லது வெளியீட்டிற்காக சமர்ப்பிக்கப்பட்ட தகவல் போன்றவை), இணையம் வழியாக வலைத்தளத்தை அணுகும் உலகளாவிய பொது உறுப்பினர்களால் பார்க்க முடியும்.

மேலே விவரிக்கப்பட்டுள்ளபடி, வருங்கால கூட்டாளர்கள், விளம்பரதாரர்கள் மற்றும் பிற மூன்றாம் தரப்பினருக்கும் அநாமதேய தரவை நாங்கள் வழங்கலாம்.

குழந்தைகளின் தனிப்பட்ட தகவல்கள்

13 வயதிற்குட்பட்ட குழந்தைகள் பயனர் கணக்குகளை உருவாக்கக்கூடாது, 13 வயதிற்குட்பட்ட குழந்தைகளிடமிருந்து நாங்கள் தனிப்பட்ட தகவல்களை சேகரிப்பதில்லை. ஒரு பெற்றோர் அல்லது பாதுகாவலர் தனது குழந்தை எங்களுக்கு தனிப்பட்ட தகவல்களை வழங்கியிருப்பதை அறிந்தால், அவர்கள் மின்னணு படிவத்தைப் பயன்படுத்தி எங்களை தொடர்பு கொள்ள வேண்டும் கீழேயுள்ள பிரிவில் கொடுக்கப்பட்ட இடம் தொடர்பு படிவம் இருப்பிடம். 13 வயதிற்குட்பட்ட குழந்தை தனிப்பட்ட தகவல்களை வழங்கியுள்ளது என்பது எங்களுக்குத் தெரிந்தால், அத்தகைய தகவல்களை உடனடியாக நீக்குவோம்.

உங்கள் தரவுக்கான மாற்றங்கள் மற்றும் அணுகல்

உங்கள் மின்னஞ்சல் முகவரி அல்லது பிற தனிப்பட்ட விவரங்களில் ஏதேனும் மாற்றங்கள் இருந்தால், மின்னணு படிவத்தைப் பயன்படுத்தி கீழேயுள்ள பிரிவில் கொடுக்கப்பட்ட இடத்தில் தொடர்பு படிவ இருப்பிடத்தைப் பற்றி எங்களுக்குத் தெரிவிக்க வேண்டும். உங்களைப் பற்றி நாங்கள் வைத்திருக்கும் தனிப்பட்ட தரவின் நகலை நீங்கள் அணுக விரும்பினால், அல்லது இந்த தனியுரிமைக் கொள்கையைப் பற்றி ஏதேனும் கேள்விகள் இருந்தால், தயவுசெய்து கீழே உள்ள பிரிவில் கொடுக்கப்பட்ட இடத்தில் மின்னணு படிவத்தைப் பயன்படுத்தி எங்களை தொடர்பு கொள்ளவும்.

தொடர்பு படிவம் இருப்பிடம்

தரவு கட்டுப்படுத்தி முகவரி
சிறுகதைகள்,
கார்த்திக், தள ஆசிரியர்,
நியூ ஜெர்சி,
யுனைடெட் ஸ்டேட்ஸ் ஒப் அமெரிக்கா