ஹாலோவீன் தினம்

0
கதையாசிரியர்:
கதைத்தொகுப்பு: சமூக நீதி
கதைப்பதிவு: December 18, 2021
பார்வையிட்டோர்: 3,671 
 

முன்னுரை

ஹாலோவீன் தின இரவு பல நூற்றாண்டுகளாக அமெரிக்காவிலும் பிற மேற்கத்திய நாடுகளிலும் ஒரு பாரம்பரியமாக இருந்து வருகிறது. ஹாலோவீன் வரலாறு செல்டிக் திருவிழாவான சம்ஹைனிலிருந்து தொடங்குகிறது, இது கோடைகாலத்திற்கான ஏராளமான அறுவடையின் முடிவையும், இருண்ட, குளிர்ந்த குளிர்காலத்தின் தொடக்கத்தையும் குறிக்கிறது. பிரான்ஸ், ஜெர்மனி, ஹாலந்து, தியவான், ஆஸ்திரியா, ஆஸ்திரேலியா மற்றும் பெரும்பாலான ஆசிய மற்றும் ஆப்பிரிக்க நாடுகள் ஹாலோவீன் கொண்டாடுவதில்லை. குழந்தைகளும் ஹாலோவீன் தின இரவன்று அன்று தலையணை உறைகளுடன் வீடு வீடாக மாறுவேடத்தில் வீடு வீடாகச் செல்வது – பாரம்பரியமானது.

அமெரிக்கா மற்றும் கனடாவைச் இரவில் சிறுவர்கள் வீடு வீடாக சென்றி என்னை தந்திரம் செய் அல்லது விருந்து தா (“ட்ரங்க்-ஆர்-ட்ரீட்”)என்று ஆங்கிலத்தில் சொல்லி இனிப்புகள் வாங்கி செல்வர்கள் .

***

அந்த சம்பவம் என் வாழ்க்கையில் நடந்து சுமார் ஒரு வருடம் ஆகிவிட்டது அதுவும் ஒரு ஒக்டோபர் 31ஆம் தேதி தான் நடந்தது . அன்று காலை பத்து மனியளவில் எனது நண்பனின் வீட்டுக்கு என் காரில் போகும் போது எனது வீட்டுக்கு சுமார் அரை கிலோமீட்டர் தூரத்தில் சிறுவர்கள் என் வீட்டுக்குப் பக்கத்தில் உள்ள ஒரு பூங்காவில் விளையாடிக்கொண்டிருந்தார்கள் , அவர்கள் கிட்டத்தட்ட பத்து வயதுக்கும் பத்ரெண்டு வயதுக்கும் இடைப்பட்ட சிறுவர்கள. அவர்களில் சீன, ஆபிரிக்க, தென்னாசிய கனேடிய வெள்ளைஇன சிறுவர்களும் ஒன்றாக சேர்ந்து விளையாடியது எனது மனதை தொட்டு விட்டது எவ்வளவு ஒற்றுமை இந்த சிறு வயதில் இந்த சிறுவர்கள் நிற ,இன வேற்றுமை பாராது விளையாடுவது நான் கனடா ஒன்றியோ வில் உஆல் எனது நகரமான மிசிசாகாவில் அவர்கள் கண்ட்வுகு புலம் பெயர்ந்தவர்களின் பிழைகளாக என் நான் என் மனதுக்குள் நனைத்துக் கொண்டேன் ஒரு சிறு பள்ளிக்கூடத்தில் எனது மனைவி பகுதி நேர உதவியாளராக வேலை செய்பவள் . அவள் எனக்கும் தான் வேலை செய்யும் பள்ளிகூடத்தில் படிக்கும் பல இன சிறுவர்களின் ஒற்றுமை பற்றி எனக்கு அடிக்கடி சொல்லுவாள் நான் அதைக் கேட்டு மகிழ்வேன்.

நான் என்னுடைய நண்பனைப் பார்க்கப் போகும்போது அந்த சிறுவர்கள் பந்து அடித்து விளையாடுவத்தி பார்த்து சற்று நேரம்னநின்று பார்த்து மகிழ்ந்து சென்றேன் நான் என்நண்பனை சந்தித்து அரை மணி நேரதுக்குப் பின் என் காரில் வீடு திரும்பும் போதுஅந்த விபத்து நடந்தது. அதை நான் எதிர்பார்க்கவில்லை

பூங்கவகு அருகே என் காரில் வரும் போது திடீரென்று ஒரு சிறுவன் காலினால் அடித்த பந்து நான் வந்து கொண்டு இருந்த வீதியில் வந்து விழுந்தது அதை எடுக்க இன்னோரு வெள்ளை இன சிறுவன் வீதிக்கு ஓடி வந்தான் என் கார் மட்டுமே அந்த வீத்யில் அப்போது வந்து கொண்டிருந்தது . அந்த வீதியில் வேக கட்டுப்பாடு 60 கிலோ மீட்டராக இருந்தது நான் எனது காரை 50 கிலோ மீட்டரில் வேகத்தில் ஓட்டிக்கொண்டு வந்தேன் என் கார் வருவதை கவனிக்காமல் என்னுடைய காருக்கு முன் ஒடி வந்த அந்த சிறுவன் என் காரில் மோதி தூக்கி எறியப்பட்டு வீதியின் ஓரத்தில் போய் இரத்தம் ஓடக் கிடந்தான். அந்த சிறுவன் என் காருடன் மோத வருவதை கண்டு பிரேக் போட்ம் விபத்தை தவிரக் நான் முயன்றும் என்னால் முடியவில்லை நடந்த விபத்தை கண்டு என்னால் என்ன செய்வது என்று புரியவில்லை நான் அப்படியே அதிர்ச்சியானேன் உடனே காரில் இருந்து இன்றங்கி சிறுவனை என்னால் தூக்க முடியவில்லை உடனே போலீசுக்கும் ஆம்புலன்சுக்கு போன் பண்ணினேன் அருகில் உள்ள வீடுகளில் வாசித்த ஒரு சிலர் விபத்தின் சத்தமகேட்டு கேட்டு உடனடியாக சில நிமிடங்களில் அந்த இடத்திற்கு வந்து விட்டார்கள் வந்தவர்க்களுள் ஒருவர் அந்த விபத்துக்குள்ளாகிய சிறுவனை பார்த்து சொன்னார்

“சில்வியா காரில் lஅடிபட்டது உன் மகன் ஜோன்”

சில்வியா என்ற அந்த கூட்டத்தில் இருந்த பெண் அந்த சிறுவனை பார்த்து உடனே ஜோன் என்று அந்த சிறுவனின் பெயரை சொல்லி கதறி அழுதாள்

உடனே என்னால் அந்த பெண் சில்வியா என்பவள் தான் அந்த விபத்துக்கு உள்ளான சிறுவனின் தாய் என்றுஎன்னால் ஊகிக்க முடிந்தது அந்த கூட்டத்தில் ஒருவன் என்னை காட்டி அவளுக்கு சொன்னான் “இவர் தான் இந்த காரை ஒட்டி வந்தவர்”

அதேநேரம் போலீஸ்சம் ஆம்புலன்ஸ்சம் வந்து விட்டார்கள் முதலில் பொலீஸ் நான் குடித்து இருகிறேனா என்று பார்த்தார்கள் நல்ல காலம் நான் குடிக்கவில்லை என்னை பற்றி விசாரித்தார்கள் தான் சொன்னேன் நான் ஒரு நிறுவனத்தில் டைரக்டர் ஆக இருக்கிறேன் நான் கனேடிய பிரஜை என்று எனது டிரைவர் லிசென்சே . காப்புறுதி ஆகிவற்றை வாங்கி பார்த்தர்கள் , என்னை பாற்றி துருவித் துருவி கேள்விகள் கேட்டார்கள்.

அம்புலசில் வந்தவர்கள் சிருன்வனுக்கு சிறுவனுக்கு முதல் சிகிச் சை கொடுத்த பின்னர் அந்த குற்று யிராக இருந்த சிறுவனையும் , அவனின் தாயையும் ஏற்றிக் கொண்டு ஆஸ்பத்திரிக்கு உடனே பறந்தது. நான் போலீசுடன் இருந்தேன்.

போலீஸ் தங்களுடைய கணினியில் என்னைப் பற்றிய நான் கொடுத்த பத்திரங்களில் இருந்த விபரங்களை போட்டுப் பார்த்தார்கள் அவர்கள் நான் இதற்கு முன்பு ஏதாவது ஒரு விபத்தில் ஈடுபட்டிருக்கின்றனர் போன்ற விவரங்களை அறிய அப்படி ஒன்றும் நடக்கவில்லை எனக்குத் தேவையானது டிரைவிங் லைசென்ஸ் போன்றவை என் கார் ஒரு பிஎம்டபிள்யூ கார்.

”இப்படி ஒரு போதும் என்னுடைய முப்பது வருட கசர் ஓட்டிய வாழ்க்கையில் விபத்து நடக்கவில்லை அப்படி இருந்தும் இந்த முதல் விபத்து நான் எதிர்பாராத விதமாக நடந்து விட்டது. அந்த சிறுவன் திடீரென்று என் என் காரின் முன் பந்தை எடுக்க வருவான் என்று நான் எதிர்பார்க்கவில்லை’ என்று போலீசுக்கு சொன்னேன். இரத்தம் பதிந்த பந்தை போலீஸ் பரிசோதனிக்கு எடுத்தது

“போலீஸ் ஒபிசர், இது நான் செய்த தவறினால் நடந்த குற்றம் இல்லை” என்று சொன்னேன் எனது நல்ல காலம் அந்த பூங்காவில் இருந்து இருவர் அந்த சிறுவன் வீதிக்கு ஓடுவதை பார்த்து விட்டார்கள் என் கார் வருவத்கியும் பார்த்து விட்டார்கள் அவர்கள் உடனே வந்து போலீசுக்கு சாட்சி சொன்னார்கள் “சேர் இந்த கார் டிரைவரிடம் குற்றமில்லை இந்த சிறுவன் தான் ஏதோ தெரியாமல் பந்தை எடுக்க ஓடிப் போய் மோதி இருக்கிறான் இவரின் கார் வேகமாக வரவில்லை”

அவர்களின் சாட்சியங்களை போலீஸ் பதிவு செய்தது.

ஆஸ்பத்திரில் போலீஸ் சிவியவை சிறுவனை பற்றி என் முன் விசரித்தது.

அந்த சிறுவனை தாய் சில்வியா சொன்னள் “போலீஸ் ஆபீஸர் என் மகன் ஜோன் துடிப்பான பையன் ஒரு இடத்தில் இருக்க மாட்டான் எப்போதும் விளையாடத்தான் விருப்பப்படுவான் குறும்புத்தனம் உள்ளவன்”

போலீஸ்காரர்கள் அவளை கேட்டார்கள் “ உங்கள் கணவர் எங்கே “

அதுக்கு அவன் சொன்னாள் “அவர் எண்ணை விவாகரத்து செய்து விட்டு வேறு ஒருத்தியோடு போய்விட்டார் அவருக்கு பிறந்தவ என் ஜோன் மகன். அதன் பின் நான் திருமணம் செய்யவலை. நான் இப்போ ஒரு தனி தாய்”

நான் சில்விய சூந்தை க்த்

அப்ப நீ ஒரு என்று கேட்ட அம்மா நான் வேலை செய்கிறேன்

என்ன வேலை செய்கிறாய் என்று கேட்டார்கள் நான் உறுதியாக இருக்கிறேன்

வேலை செய்வேன்

பொலிஸாரின் வெளியாகியிருக்கிறது என்னிடம் கேட்டார்கள் நான் உரிமையை அந்தப் பத்திரத்தை எடுத்து கொடுத்தேன் அதை பார்த்துவிட்டு சொன்னார்கள் முழு கொடுத்திருக்கிறார்கள் பரவாயில்லை உம்முடைய நீர் சட்டத்திற்கு ஏற்றவாறு ஒலி தான் இருக்கு எங்களைப் பொறுத்தவரையில் இது வந்து ஒரு எதிர்பாராத விபத்து நீர் வேண்டும் என்று செய்யவில்லை என்று அதை முழுவதும் பெற்ற தாய் சொன்னாள் இவனைப் பார்த்தால் நல்ல மனிதர்கள் போல் தெரிகிறது என் குழந்தை இவர் காரில் மோதி விபத்துக்குள்ளானது இவர் குற்றம் குற்றமே இருக்காது என்று நினைக்கிறேன் என்று நீங்கள் எது சொன்னாலும் நாங்கள் வழக்கு தொடருவோம் என்று சொல்லிவிட்டு சென்றார்கள்.

நான் சொல்லியா சொன்னதைக் கேட்டு அவள் மேல் பரிதாபப்பட்டு நான் சொன்னேன் சில்வியா என்னை மன்னித்துவிடு உன் மாமா உன் மகனை என் கார் எடுத்த ஓவியருக்கு நான் இதுதான் எனது முதல் விபத்து நீ உன் மகனை நேசிக்கிறாய் அதனால் நீ திருமணம் செய்யவில்லை அவன் இந்த விபத்தில் இருந்து உயிர் தப்பி வர வேண்டுமென்று நான் பிரார்த்திக்கிறேன் என்றேன்.

அதுக்கு அவர் சொன்னார் உங்களை பார்த்தால் நல்லவர் போல் தெரிகிறது நீங்கள் குடிக்கவில்லை இந்த விபத்து உங்கள் தவறு இல்லை அதற்கு சாட்சியாக இருவரும் சொல்லி இருக்கிறார் என்று போலீஸார் சொன்னேன் அதனால் நீங்கள் கவலைப்பட வேண்டாம் என் மகன் தப்பி விடுவான் என்று.

நான் சொன்னேன் நான் அதுக்கு சொன்னேன் நீ என்னைப் பற்றி இவ்வளவு விரைவில் அறிந்து பற்றி மிகவும் மகிழ்ச்சி அடைகிறேன் உனக்கு ஏதாவது காப்புறுதியில் பலன் கிடைத்தால் முழுவதும் உனக்கு திருப்பித் தருகிறேன் நீ உனது பாவிக்கலாம் என்று.

அந்த நேரம் பொலிஸ் அதிகாரி அவரிடம் கேட்டேன் நீ என்ன வேலை செய்கிறாய் என்று.

அதற்கு அவள் சொன்னாள் நான் அவர் என்னிடம் வேலை இல்லை சில துணிகள் விற்கும் கடைகளில் அப்பாவுக்கு நேர வேலை செய்கிறேன் அதுவுமன்றி ஒரு பள்ளிக்கூடத்தில் பகுதி நேர வேலை செய்கிறேன் அதோடு சில கடைகளில் வேலை செய்கிறேன் என்றார்.

அப்போ உனக்கு வரும் வருமானம் உன் குடும்பத்தை நடத்த போதுமா என்று கேட்டார் போலீஸ் அதிகாரி.

அதுக்கு அவர் சொன்னார் அவை உள்ள அப்பார்ட்மெண்டில் என்று சொன்னார்.

அவளின் பாக்கெட்டை நினைத்து நான் அவளுக்கு உதவ வேண்டும் என்று எண்ணம் எனக்கு வந்துவிட்டது.

இதை நான் போலீசாருக்கு சொன்னேன் அவரும் என்னைப் பார்த்து கட்ட உம்மைப்போல் சில மனிதர்களை நான் காண்பது எங்களுடைய விசாரணையின் படி உண்மை குற்றமில்லை என்பது தெரிகிறது என்றாலும் நாங்கள் எங்களுடைய அறிக்கை சமர்ப்பித்து ஒரு முடிவுக்கு வருவோம் என்ற அந்த நேரம் அறையிலிருந்து டாக்டர் வந்தார்.

அவரைக் கண்டவுடன் சீறிய கேட்டால் என் மகனுக்கு அப்படி என்று அதற்கு பதில் பேசவில்லை மௌனமாக அந்த அறைக்குள் போய் பாருங்கள் என்று சொன்னார்.

அவள் அந்த அறைக்குள் போனாள் நானும் அவளைப் பின் தொடர்ந்தேன்.

அங்கு உடல் ஒரு வெள்ளைத் துணியால் முழுவதும் மூடிக் கிடந்தது.

எனக்கு உடனே புரிந்து அவன் இறந்துவிட்டான்.

செல்வாக்கும் விளங்கிவிட்டது ஓவென்று கதறி அழுதார்.

டாக்டர் வந்தார் தங்களால் முயன்ற அளவு இவனை காப்பாற்ற முயற்சித்த முடியவில்லை.

இவனுக்கு ஏதாவது விதத்தில் பலன் இருக்கிறதா என்று டாக்டர் விகடன்.

அதுக்கு அவர் சொன்னார் ‘ஓம் டாக்டர் எனக்கு இதயம் ஒரு பலவீனமான இதயம் அன்று இவனுடைய தங்களுடைய டாக்டர் சொல்லிவிட்டார் பல பரிசோதனைகள் செய்த பின் அவனுடைய இதயத்தில் ஒரு ஓட்டை இருப்பதாகச் சொன்னார்கள் அதை ஆபரேசன் செய்யும் போதும் இன்னும் ஒரு வருடத்தில் செய்ய வேண்டும் என்று சொன்னார்கள்

அது தான் முக்கிய காரணம் அந்த விபத்தில் இருந்து தப்பி வந்த இருதயம் பலவீனமாக இருக்கிறார் என்ன செய்வது அவருடைய காலம் வந்துவிட்டது என்று சொன்னேன்

என்னை பார்த்து சிரித்த சொன்ன என் மனமும் சில உடல்நல குறைபாடுகள் இருக்கிறது அதுவும் இந்த மரணத்திற்கு உதவியிருக்கிறது அதனால் முழுவதும் உங்கள் மேல் குற்றம் இல்லை அவனுக்கு காலம் வந்துவிட்டது என்று சொன்னார்

நான் ஒன்றும் பேச வில்லை மகன் இறந்த தாயுடன் நான் எதுவும் காரணம் சொல்ல விரும்பவில்லை.

இரு நாட்களுக்கு பின் மரணச் சடங்குகள் நடந்தது நானும் என் மனைவியும் என் மகளும் மருமகனும் சென்று அவனுக்கு மலர் வளையம் வைத்து.

அதுமட்டுமில்லாமல் அவனை புதைக்கும் மயானத்துக்குச் சென்று அவனுக்கு அஞ்சலி செலுத்தி தங்களுடைய இறுதி மரியாதை செலுத்தினோம்.

இந்த சம்பவம் நடந்தது சுமார் ஒரு வருடத்திற்கு முன்.

இப்போது அதே முப்பதாம் தேதி அக்டோபர் மாதம் அவன் பிறந்த தினம்.

அந்த அந்த எண்ணங்கள் என் மனதை விட்டு நீங்கவில்லை அன்று பகல் என் மகள் சொன்னாள் எங்கள் வீட்டுக்கு இரவு சிலர் தருவார்கள் ட்ரீட் என்று சொல்லி சொல்வார்கள் நீங்கள் அவர்களுக்கு நான் வாங்கி வைத்திருக்கும் இனிப்புவகை கொடுங்கள் அது மட்டும் போதும் அவர்களுடன் நீங்கள் பேச தேவையில்லை என்று.

நான் கேட்டேன் நீ எங்கே போகிறாய் என்று என் மனைவியிடம் அதுக்கு அவர் சொன்னார் நான் என் மகளிடமும் என் பெயர் பலரிடமும் போய் அடுத்த நாள் தான் தருவேன் என்று.

அப்போ நான் தனியாக அவரின் திறமை பெற்றிருக்க வேண்டும் என்று.

இதுக்கே நீங்கள் பயப்படுகிறீர்கள் நீங்கள் உங்களுக்குப் போது வயது ஐம்பதிற்கு மேலாகி விட்டது அப்படி ஒன்றும் நடக்கப் போவது என்று.

சரி என்று அவளை மோகித்து அவளை போக.

நான் தனித்து என்பவற்றில் அவள் மாலை 6 மணிக்கு என் மகளிடம் சென்றபின் இருக்க வேண்டிநிலை ஏற்பட்டது இரவு சாப்பாடு சாப்பிட்டுவிட்டு நான் வந்து டிவியைப் போட்டுக்கொண்டு பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன் உரத்த சட்டத்தோடு அதுவே எனது பயத்தை நீக்குவதற்கு நான் பத்து பதினொரு மணிக்கு சிறுவர்கள் கதவை தட்டுவார்கள் எதிர்பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன் ஒரு பெரும் பெறவில்லை என்ன காரணமோ எனக்கு தெரியாது நான் நேற்று இரவு ஒரு மணிக்கு மேல் நான் பார்த்துக் கொண்டிருக்க முடியாது போய் தூங்க வேண்டும் என்று சுவரில் உள்ள கடிகாரத்தை பார்த்தேன் சரியாக 11 மணி அம்பேத்கர் நிமிடங்கள் காட்டியது அடே அப்பா இன்னும் ஒரு மணித்தியாலத்தில் இருக்கிறது நான் போய் தூங்குவதற்கு என்று ஒரு கோலம் இடு வந்ததே என் மனைவியிடம் யாராவது சிறுவர்கள் வந்தார்களா அளவு இன்றைக்கு என்று.

ஊர் திரும்பவில்லை நீ பாதிப்புகள் எல்லாம் அப்படியே இருக்கிறது என்றேன்

உங்கள் இன்னும் கொஞ்சநேரம் பொருள்கள் ஒரு காலை ஒரு மணி மட்டும் பொருட்கள் என்ற தகவல்

நான் ஒன்றும் பேசவில்லை டெலிபோனை வைத்து விட்டேன்.

***

சுவர் கடிகாரம் பனிரெண்டு மணி அடித்தது அதைத் தொடர்ந்து என் வீட்டுக் கதவு தட்டியது.

ஒரு சிறுவனோ சிறுமியோ வந்திருக்கிலாம் என்று போய் முன் கதவைத் திறந்தேன்.

நான் எதிர்பார்க்கவில்லை ஜான் எந்த இறந்த பொது அவன் ஆணிஇந்து இருந்தன் முகத்தில் ஒரு ஒயங்கார் தோற்றம்.

எனக்கு பயம் வந்துவிட்டது எப்படி ஜான் ட்ரீட்க் ஓர் டீரிட்கேட்கவில்லை ஏன் அவனோடு வேறு [பிள்ளைகள் வரவில்லை இன்று அவன் இறந்த தினம் அல்லவா”?.

அவன் ஒன்றும் பேசவில்லை தன் கையில் யாருந்த பாயை நீட்டினாள்.

“ நீ சில்வியாவின் மகன் ஜோன் தானே “ என்று கேட்டேன்.

அவன் பதில் சொல்லவில்லை.

எனக்கு பயம் வந்துவிட்டது உடனே சில இனிப்புகளை அவன் பையில் போட்டு அவனை உற்று நோக்கினேன்.

அவன் பார்வையில் பயம் தெரிந்தது. முகத்தில் சிரிப்பு இல்லை.

எனக்கு இன்னும் பயம் கூடியது பேய்களுக்கு கால்கள் இல்லை என்று சொல்லுவார்கள் அதனால் அவனின் கால்களை பார்த்தேன் கால்களை காணவில்லை.

“நீ ஜோஹ்னின் ஆவியா”

அவன் பதில் சொல்லாமல் கொடுத்த இனிப்புகளுடன் திரும்பி நடக்கத் தொடங்கினான் அவன் முதுகை பார்த்தேன்.

எனக்கு ஒரே அதிர்ச்சி பின் முதுகு எழும்புகள் மட்டுமே தெரிந்தது சதையைக் காணவில்லை அவன் சிறிது தூரம் சென்று மறந்து விட்டான் மறைந்துவிட்டார். சுவர் கடிகர் தின் இரண்டு மானி அடித்து ஓய்ந்தது.

எனக்கு உறுதியாகிவிட்டது உண்மையாக அவன் இன்னும் மறுபிறவி எடுக்க வில்லை ஒரு வருடமாகியும் சிலர் சொல்வார்கள் தற்கொலை செய்பவர் மறு பிறவி எடுப்பதற்கு சில நிமிடங்கள் ஆகும் என்று.

அது உண்மை போலும்

அதிகாரம் அ தடித்து ஊயந்த் டெலிபோன் மானி அடித்து , நான் அக்கண்ட கனவில் இருந்து விழித்து எழுந்து டேலேபிஎனை எடுத்தேன்,

என் மனைவி டேலேபினில் பேசினாலள்

பயிற்சி ஓடிப்போய் என் உடனே என் மேல கூப்பிட்டேன்

20 நிமிடங்களில் அவர்கள் வீட்டுக்கு வந்தார்கள்

என் மனைவி என் அறைக்குள் வந்தாள் நான் பயத்தில் என் முழு உடம்பையும்

வெற்றி பொத்துக் கொண்டு படுத்து இருந்தேன்

என்ன உங்களுக்கு நடந்து விட்டது என்பது பயம் என்ன நடந்தது…

அவள் பயத்துடன் சொன்னேன் உனக்கு தெரியுமா ஜானின் ஆவி மட்டுமே அரவிந்த் என்று என்னிடம் வந்து பேசாமல் நின்றான் ஒரு கையால் ஒரு பையன் எப்படி நான் கேட்டதுக்கு பதில் சொல்லவில்லை அவன் முகம் பார்க்க பயங்கரமாக இருந்தது அவளின் கண்களை பார்த்தேன் தெரியவில்லை என்று.

என்ன கருவிகள் இப்படியும் நடக்குமா என்று என் மகள் சொன்னாள்.

அதுக்கு நான் சொன்னேன் நான் சொன்னது அவ்வளவும் உண்மை அவன் திரும்பிப் போகும் போது அவனுடைய முதல் பார்த்தேன் அவனுடைய பின் எலும்புகள் மாற்றமே தெரிந்து இருக்கவில்லை என்று

உண்மையாகவா சொல்கிறீர்கள் என்று என் எனவே கட்டார்.

நான் ஏன் கற்பனை செய்து சொல்ல வேண்டும் நான் பார்த்துவிட்டால் சொல்லுகிறேன் என்று.

இதைக்கேட்ட என் மருமகள் சொன்னாள் அங்கிள் நீங்கள் வெகுவாகப் பயந்து விட்டார்கள் நான் உடனே போய் உங்களுக்கும் எனக்கும் ஒரு இரண்டு கிளாசில் தண்ணீர் ஊற்றிக் கொண்டு வருகிறேன் உங்கள் பயத்தை போக்க இருவரும் சேர்ந்து குளிப்போம் அன்று.

அதுக்கு என் மகள் சொன்னால் தன் கணவனைத் கணவனுக்கு நீங்கள் இந்த சந்தர்ப்பத்தைப் பாவித்து பிரண்டி அதிக நேரமெடுக்கிறது போல் தெரிகிறது.

பதில் சொல்லாமல் என் மருமகன் ஹாலுக்கு சென்று என் பீரோவில் இருந்த ரெமி மார்ட்டின் கப்தில் பூர்த்தியாகும் போட்டுக்கொண்டு வந்து என் அறைக்குள் கொண்டு வந்து ஒரு கிளாசை என்னிடம் கொடுத்து குடிக்க ஆரம்பித்தார் நான் எனக்கென்று 2 வழக்குகள் பிராண்டி அடித்தேன்.

எனக்கு ஓரளவுக்கு பயம் நீங்கி விட்டது நான் சொன்னேன் என் மனைவியை மகளை பார்த்து நீங்கள் இன்று இரவு உங்கள் வெற்றி பெற்றால் தான் போகவேண்டும் ஒருத்தரும் இந்த புற்றில் என்னைத் தனியாக விட்டுவிட்டுப் போக மாட்டான்.

என் மனைவியும் மகளும் மருமகனும் அதுக்கு ஆமோதித்தார்கள்.

நான் எழுதிய முடித்து விட்டு அப்படியே தூங்கி விட்டேன்.

இதுதான் என்னுடைய களவின் தினத்தன்று அனுபவம்.

நான் உடனே அங்கிருந்து அழைத்துக்கொண்டு ஆஸ்பத்திரிக்குச் சென்றேன் ஆஸ்பத்திரியில் அவசர சிகிச்சை நடக்கும் இடத்திற்கு சென்றேன் டாக்டர்கள் அந்த சிறுவனை சிறுவனுக்கு சிகிச்சை செய்து கொண்டிருந்தார்கள் நான் அர்த்தத்திலேயே வெளியிடவில்லை நான் பல தடவை அந்த மன்னிப்பு கோரினேன் மேடம் இது என் தவறு இல்லை ஏதோ நடக்கக் கூடாதது நடந்துவிட்டது என்னை மன்னித்து விடுங்கள் உங்களுக்கு இந்த விபத்தினால் ஏதாவது எனக்கு காப்புறுதிப் பணம் கிடைத்தால் அந்த முழு பணத்தையும் உங்களுக்குத் தந்து விடுகிறேன் என்று.

அதற்கு அந்த தாய் சொன்னாள் சார் எனக்குப் பணம் முக்கியமில்லை என்னுடைய மகனின் உயிர் தான் முக்கியம் நான் என் கணவன் என்னை பார்த்து செய்தபின் நான் திருமணம் செய்யவில்லை ஏனென்றால் என் மகனுக்காக ஆண்டி பாண்டி என்றாள்.

நான் சொன்னேன் எனக்கு புரிகிறது உங்கள் நிலைமை விளக்கு இரண்டு பேர் இருக்கிறார்கள் எனக்கு தெரியும் ஏதோ நடக்கக் கூடாதது நடந்துவிட்டது.

இதை அடுத்து செய்ய வேண்டும் என்பதை பார்ப்போம் என்று சொல்லிக் கொண்டிருந்தபோது சிகிச்சை அளித்த டாக்டர்.

என் மகனை போய் பார்க்கலாமா டாக்டர் என்று.

முடியாது என்று சொல்லிவிட்டு மௌனமான நேரம் என்று கேட்டார்

ஏன் டாக்டர் என்று அந்த தாய் கேட்டார்.

உங்கள் மகன் இறந்து விட்டார்.

அவளைக் கூட்டிக்கொண்டு சீதை அடுத்த அறைக்கு சென்ற டாக்டர் நானும் அவருக்கு பின்னால் சென்றேன் நான் யார் என்று கேட்டால் நான் சொன்னேன் நான் தான் இந்த சிறுவனை காரில் மோதி முதியவன் அதுக்குள்ளே எங்களுடன் வந்தவர்கள் விவரத்தைச் சொன்னார்கள்.

அதை பார்த்து என்னால் பொறுத்துக்கொள்ள முடியவில்லை தாய் அந்தத் தாய் வீட்டு வேலை பார்த்து என்னால் பொறுத்துக்கொள்ள முடியவில்லை நானும் அழத் தொடங்கினேன் பார்த்துக் கொண்டிருந்தார்கள் ஒரு பொலீஸ் ஆபீசர் சொன்னார்கள் இதுதான் இந்த குழந்தையின் விதி என்று.

உடனே டாக்டர் அந்த தாய் தன் குழந்தைக்கு இதற்கு முன்பு ஏதாவது சீதை கொடுத்திருக்கிறீர்கள் என்று.

அந்தத் தாய் தயங்கிவிட்டு சொன்னார் ஆமாம் இவனுடைய இதயம் மிகவும் பலவீனமான இதயம் அதோடு அவருடைய இல்லத்தில் ஒரு ஓட்டை இருக்கிறது என்று சொன்னார்கள் ஆனால் அரிதான சத்திரசிகிச்சை இன்னும் சில மாதங்களில் கையில் இருந்த நான் என்று.

அவனுடைய பலவிதமான இதயமும் அவருடைய மரணத்துக்கு முக்கிய காரணமாக இருக்கிறது அந்த இடத்தில் ஏற்பட்ட இரத்தப் பெருக்கு அதிகமாகவில்லை என்று டாக்டர்கள் சொல்கிறார்கள் என்று சொல்லுவோம் என்று.

பொலீஸ் அதை விட்டுவிட்டு அவருடைய அருகே என்று சொல்லிவிட்டு என்று சொன்னார்கள் முடிவின்படி உங்களிடம் இல்லை ஆனால் இந்த குடும்பத்துக்கு உங்களால் செய்ய வேண்டிய உதவிகளை செய்யுங்கள் என்று சொல்லிவிட்டு போனார்கள் என் மேல் வழக்கு தொடர வில்லை நான் திரும்பவும் திரும்பவும் தாயிடம் மன்னிப்பு கோரினேன்.

நான் சென்றபோது அந்த சிறுவனை ஒரே ஒரு மாதிரி பார்த்தார்கள்.

எனக்கு எனக்கும் மனைவிக்கும் அது ஒரு குற்றம் புரிந்த ஒரு குற்றவாளியைப் போன்ற ஒரு தோற்றத்தை கொடுத்தது தாய் என்னை கண்டவுடன் வந்து என் கைகளை குலுக்கி கொண்டு சென்றாள் அந்த குழந்தைக்கு ஒரு மலர் வளையம் வைத்து சற்று நேரம் நானும் மனைவியும் அமைதியாக நன்று பிரிட்டோ அந்த சிறுவனை அடக்கம் செய்யும் இடத்துக்கு சென்று அடக்கம் செய்யப்படும் என்று விரும்பினோம்.

இது நடந்து சுமார் ஒரு வருடம் இருக்கும் ஆனால் அவருடைய நினைவு என் மனதில் இருந்து கொண்டே இருக்கிறது எனக்கு கிடைத்த காப்புறுதிப் பணம் 2 லட்சம் டாலர்களை அப்படியே அந்த தாய்க்கு கொடுத்துவிட்டேன் அதில் ஒருவன் அவன் தொடவில்லை அதை அந்த எதிர்பார்க்கவில்லை அவள் சொன்னாள் சார் உங்களை போல எல்லோரும் நல்ல மனிதர்கள் இல்லை என்று.

இது நடந்து ஒரு வருடத்துக்கு பின் அதே அக்டோபர் 31ஆம் தேதி ஹலோவீன் தினம்.

அன்று என் மனைவி தன் பேரப் பிள்ளைகளுடன் அளவில் தினத்தை கொண்டாட என்னுடைய மகளின் வீட்டுக்கு சென்றுவிட்டாள் என்னால் போக முடியவில்லை ஆனால் வீட்டில் சில இனிப்பு பண்டங்களை வாங்கி வைத்துவிட்டு சென்று சென்றால் சிறுவர்கள் சிறுமிகள் வந்து வீட்டு கதவை தட்டினாள் பயந்துவிடாதீர்கள் அவர்களுக்கு இடையில் ஒரு தட்டிக் கொடுத்து விடுங்கள் அவர் போய்விடுவார்கள் என்று

அவள் சொன்னபடியே நான் முன்பு சில வருடங்களாக பழக்கம் இருந்தபடியால் சம்மதித்தேன் அன்று இரவு பொறுப்புள்ள விளம்பரம் இல்லை எனக்கு பதிலே வரவில்லை எனக்கு பெரிய ஆச்சரியமாக இருந்தது சரியாக பனிரெண்டு மணி இருக்கும் கதவு தட்டப்பட கதவு தட்டப்பட்டது நான் போயிட்டு வந்தேன் ஒரு சிறுவன் நின்றான் அவனைப் பார்த்தவுடன் எனக்கு ஆட்சி அமைக்கப்பட்டது தோலின் தோற்றம் இல்லாதவனாக இருந்தான் எனக்கு பயம் வந்துவிட்டது இதுதான் வந்துவிட்டதோ என்னை பழிவாங்க என்று ஆமாம் அவன் உருவம் தான் எனக்கு இன்னும் நினைவில் இருக்கின்றது என்னைப் பார்த்து சிரித்தாள் நான் நீதான் அல்லவா என்று கேட்டேன் அவன் பதில் சொல்லவில்லை கையில் ஒரு பை வைத்திருந்தான் அது ஒருவகையில் உண்மைதான்.

என்னால் நம்ப முடியவில்லை இது உண்மையாக ஜான் தான் அதே தோற்றம் ஆனால் அவன் வந்து விரிவடையும் மற்றும் அதே உயரத்தில் இருந்தார் திரும்பவும் நான் கேட்டேன் அவனை நீதான் தானே ஒரு வருடத்துக்கு முன் என் காரில் அடிபட்டு இறந்த சிறுவன் தானே என்று.

அதுக்கு அவர் சொன்னார் அவன் ஒன்றுமே பதில் சொல்லவில்லை சிரித்தான் அவளுடைய சிரிப்பு எனக்கு பயத்தை உண்டு பண்ணியது நான் அவனை திருப்பி விரைவில் அனுப்பி விடுவோம் என்று எனது இனிப்புப் பண்டங்கள் முழுவதையும் அவனுக்கு கொடுத்தேன் அவன் வாங்கவில்லை நான் பையில் போட்டேன் அவன் திரும்பும் திரும்பவும் என்னை பார்த்து பயங்கரமாக தீர்த்துவிட்டு போனாள் போகும் போது எனக்கு ஒரு பெரிய பயங்கரமான அதிர்ச்சியும் ஏற்பட்டது அவளுடைய முதுகு முழுவதும் எழுந்தது முன்னுக்கு மாற்றம் தான் அவனுடைய தோற்றம் அதைக் கண்டவுடன் என்னை உண்மையாக நிலவின் தினத்தன்று என்னை பழிவாங்க வந்திருக்கின்றார் என்று நான் உடனே அங்கு நிற்க விரும்பவில்லை கதவை மூடிவிட்டு இதுக்கும் ஏதாவது வந்து கதவை தட்டினார் திறப்பதில்லை என்று உறுதியோடு நான் போய் என் அறைக்குள் இருந்து என் மனைவிக்கு அளித்தேன் உடனே என்னுடைய பிள்ளைகளும் எல்லோரும்.

அரை மணித்தியாலத்துக்கு வீட்டுக்கு வந்தார்கள் நானே பதில் என் தலை முழுவதும் பெட்சீட்டால் மூடிக்கொண்டு படுத்திருந்தேன் வந்தவர்கள் பெட்ஷீட்டை விலக்கி விட்டு என்னிடம் என் மனைவி கேட்டால் உங்களுக்கு என்ன நடந்தது என்று நான்.

நான் நடந்த என்ன நடந்தது என்று நான் நடந்ததை சொன்னேன்.

நீங்கள் சொல்வது உண்மை என்று கேட்டாள்.

நிச்சயமாக இருக்கின்றது அவன் இன்னும் ஒரு வருடத்துக்குப் ஆகியும் மறுபிறவி எடுக்க வில்லை என்னைப் பழிவாங்க வந்திருக்கலாம் என்று இதைக்கேட்ட என்னுடைய மருமகன் 1 அங்கிள் உங்களுக்கு பைத்தியம் போல் தெரிகிறது இந்த மறுபிறவியை நீங்கள் இன்னும் நம்புகிறீர்களா என்று நான் சொன்னேன் நான் ஒரு இந்து என்று உங்களுக்கு எல்லோருக்கும் தெரியும்தானே நீங்களும் எல்லோரும் இந்துக்கள் நாங்கள் மறுபிறவியில் நம்பிக்கை உள்ளவர்கள் என்று.

அதுக்கு என் மனைவி சொன்னா இவருக்கு முந்தி கூட பிரதிகளில் நம்பிக்கை உண்டு அந்த புத்தகங்களை தான் அதிகம் பாதிப்பு அந்தப் படங்களைத்தான் அதிகம் பார்ப்பர் அந்த பாதிப்பாக இருக்கலாம் நல்ல காலம் இவருக்கு அந்த ஆவியைப் பார்த்து ஹார்ட் அட்டாக் வராமல் போனது என்று.

அதன்பின் அவர்களுக்குச் சொன்னேன் அந்த சிறுவன் மட்டும் தான் அபி உருவத்தில் வந்து போனவன் அதில் ஒரு இடம் பெறவில்லை அதை ஒரு பெரிய அதிசயம் என்று.

அதுக்கு என்னை பயன்படுத்துவதற்கு என் மகள் சொன்னாள் வெடி அந்த ஆவி ரூபத்தில் சிறுவன் வந்து உங்களிடம் கிரிக்கெட் கேட்பதற்கு முன் ஒரு சிறுவர்களை விட வேண்டாம் என்று சொல்லி இருப்பார் என்று.

அதை கேட்ட என் மனைவி சொன்னாள் மகள் ஏற்கனவே உன்னுடைய டெலிட் பயந்து போய் இருக்கிறார் இந்த ஹெரோயின் தினத்தன்று இனிமேலும் இது போன்ற கதைகளை வெளியே வர பயன்படுத்தப்பட பயன்படுத்தாதே என்று சொன்னார்.

எனது மகன் அங்கிள் இந்த பயத்தை போக்க நாங்கள் இருவரும் சேர்ந்து ஒரு கிளாஸ் பிராந்தியை அருந்துவோம் . உங்களின் பய, போய் விடும் “

அத கேட்ட என் மகள் சொன்னாள்” உங்களுக்கு இது ஒரு சந்தர்ப்பம் கிடைத்து விட்டது எனது டடா வின் பயதை போக்க நல்ல ஆலோசனை சொம்கிரீர்கள் அப்போது நீங்களும் குடிக்கலாம் என்று தீர்மானித்து விட்டீர்கள் அல்லவா:

நான் ஒன்றும் பேசவில்லை என் மருமகன் அவளுக்கு பதில் சொல்லாமல் எனது பிரோவில் இடுந்த ஒரு கிளாஸ் ரெமி மார்ட்டின் காக்னாக் போதலில் இருந்து பிராண்டியை இரு கிளச்க்ளில் ஊற்றுக் கொண்டு வந்து ஒரு கிளாசை தனது மற்ற கிளசி இல் உள்ள ஓயர்ந்த்யை ஜ்ய்டிகமுன்.

நகை சுவையா கஜோன் வெகு சீக்கிரம் அடுத்த அஹாவ்வேனுக்கு முன் மறு பிறவி எடுக்க நாம் பத்ர்திபோம் என்று சூலி குடிக்க அர்ம்போதர்.

நாம் பேசாமல் என் மனதுக்குள் அதன் படி நடக்கட்டும் என்று இனிது பிறந்த்யி குடித்தேன் . அற்று இரவு அவர்கள் என் வீட்டில் தங்கினார்கள் சற்று நேரத்தில் தூங்கினேன் அவர்கள் அந்த அந்த இரவு முழுவதும் தங்கள்

அடுத்த நாள் அன்ன ஜகனின் தயை சிக்வியாவுக்கு போன் செய்து நேற்று ஹலோவீன் இரவே நடந்து பற்றி சொஓன்னே. அவள் சொன்னால் தன்னகும்.

அதே மாதிரி ஒரு அனோவம் நட்ன்ட்டு என்று ஜோஹ்னின் அவ்வை வந்தி உண பின் மேசியில் இருந் படம் காற்றில் கீழே விழுந்து உடைந்தது என்று.

அவள் சொன்னது என்னை பயத்தில் உறைய வைத்தது;

Print Friendly, PDF & Email

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *