என்.சந்திரசேகரன்

 

சந்திரசேகரன் (நரசிம்மன்) அவர்கள் புகழ்பெற்ற தென்னிந்திய இந்து பிராமண வழக்கறிஞர்கள் குடும்பத்தில் அரியலூரில் பிறந்தார். மயிலாப்பூரில் உள்ள ஸ்ரீ ராமகிருஷ்ணா மிஷன் விவேகானந்தா கல்லூரியில் பொருளாதாரத்தில் முதுகலைப் பட்டம்(1976) பெற்று சமூக விஞ்ஞானி ஆவதற்குத் தொடர்ந்தார். கல்லூரியின் சிறந்த ஆல்ரவுண்ட் மாணவருக்கான டாக்டர்.எம்.நஞ்சுண்டராவ் தங்கப் பதக்கம் வென்றார்.

பார்வை: நான் என்னை ஒரு தலைவர், வழிகாட்டி, ஆலோசகர், வழி கண்டுபிடிப்பாளர், பிரச்சனை தீர்வு காண்பவர், பேச்சுவார்த்தை நடத்துபவர், ஆராய்ச்சியாளர், பொருளாதார நிபுணர், வழக்கறிஞர் மற்றும் பத்திரிகையாளர் ஆக பாவிக்கிறேன்.

1970ல் எழுதத் தொடங்கினார். 1971 முதல் ஆல் இந்தியா ரேடியோவில், தூர்தர்ஷனில் பங்களிப்பு, தயாரிப்பாளர், உதவியாளர் போன்ற பணிகளில் ஈடுபட்டு வருகிகிறார். 

பல்லவன் போக்குவரத்துக் கழகத்தில் 6 வருட காலம் பயணிகள் ஆலோசனை கமிட்டியில் பணியாற்றிய அனுபவம் உண்டு.

தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலத்தில் கதை எழுத்தாளர், கட்டுரையாளர் மற்றும் ஃப்ரீலான்ஸராக தொடர்கிறார்.

கண்ணன், கோகுலம், பூந்தளிர், மஞ்சரி, அமுதசுரபி, தாய், சாவி, மற்றும் குங்குமம் ஆகிய தமிழ் இதழ்களில் பங்களித்திருக்கிறார்.

தி இந்து, தி இந்தியன் எக்ஸ்பிரஸ், தி டைம்ஸ் ஆஃப் இந்தியா, பிசினஸ் லைன், ஓ.ஹெரால்டோ, தி நவஹிந்த் டைம்ஸ், தி கோமந்தக் டைம்ஸ், ஃப்ரீ பிரஸ் ஜர்னல், டவுன் ஹால், மேலும் லைவ் ஐடி (டெல்லி பிரஸ்) மற்றும் சம்பக் (ஆங்கிலம்) ஆகிய இதழ்களில் பங்களித்திருக்கிறார்.

சாலை இடர் மேலாண்மை, போக்குவரத்து ஆகியவற்றில் சாலை அனுபவம். காவல், பொறியியல், அமலாக்கம் மற்றும் விசாரணைகள். துணை தலைமை போக்குவரத்து கண்காணிப்பாளர், பெங்களூரு நகர காவல்துறை போக்குவரத்து காவலர் அமைப்பு மற்றும் சென்னை நகர காவல்துறை.

விகாஸ் பப்ளிஷிங் ஹவுஸ், புது தில்லி மூலம் பல்கலைக்கழகங்களுக்கு வரலாறு, பொருளாதாரம், வங்கி மற்றும் சமூகவியல் பாடப் புத்தகங்கள்/அலகுகளின் ஆசிரியர் (தமிழ் மற்றும் ஆங்கிலம்).

சரஸ்வதி ஹவுஸ் பிரைவேட் லிமிடெட், டெல்லி மூலம் 6ஆம், 7, ஆம், 8ஆம் வகுப்புகளுக்கான நவீன நம் தமிழ் நூலின் ஆசிரியர்.

அமேசான் கின்டில் வழியாக சிறுகதை, பொது மற்றும் மத புத்தகங்களை வெளியிடுபவர்

பிரதிலிபி, சிறுகதைகள்.காம் மற்றும் kavithai.com இல் கதைகள், கட்டுரைகள் மற்றும் கவிதைகளை வெளியிடுதல்.

ஆரம்ப காலத்தில் இட்ட என் புனைபெயர் லென்ஸ் இன்னும் தொடர்கிறது.

பிறந்த தேதி : ஜூன் 1954

திருமண நிலை: திருமணம் ஆனவர்

நெறிமுறை: ஆலோசகர்/வழிகாட்டி/சிந்தனையாளர்/ஊக்குவிப்பவர்/சிஸ்டம் கிரியேட்டர்

படிப்பு: மெட்ராஸ் பல்கலைக்கழகத்தில் பொருளாதாரத்தில் முதுகலை – 1976

முகவரி: 90, SAI OMKAR, NORTH CENTRAL STREEET, CLASSIC VILLAGE, PANNIMADAI, COIMBATORE (NORTH) 641017

ஈமெயில்: nchandrasekharan@hotmail.com

மொபைல்: 7217680045/8220017122(p)

படிக்க, பேச மற்றும் எழுத: தமிழ் (தாய்மொழி), இந்தி & ஆங்கிலம்

படிக்க மற்றும் எழுத: சமஸ்கிருதம் (PUC மற்றும் BA)

பேசுவதற்கு: கன்னடம், கொங்கனி, மலையாளம், தெலுங்கு, துளு

பணி அனுபவம் : [1977-2024] 47 ஆண்டுகள்